Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

CÁCH CHỌN TÊN MIỀN THU HÚT NHẤT



Tên miền không chỉ là thương hiệu của doanh nghiệp hoặc cá nhân mà nó còn xác định đường dẫn cho công cụ tìm kiếm web tìm đến trang web của bạn. Chọn tên miền bằng cách nòa hiệu quả nhất hiệu nay?

Dễ dàng xây dựng thương hiệu
Thương hiệu khiến bạn nổi bật. Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng  cần phải xây dựng thương hiệu để thành. Thời gian đầu phát triển website, chúng ta thường không có ngân sách cho quảng bá, không quá nhiều người biết tên doanh nghiệp, không ai tìm kiếm nó.

Dễ dàng xếp hạng
Mục tiêu kinh doanh của bạn là từ khóa cho SEO. Khi chọn tên cho trang web của bạn và quyết định một tên miền, cố gắng kết hợp các bài học về xây dựng thương hiệu và SEO, cụ thể bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận "từ khóa + xây dựng thương hiệu".
Những loại tên miền như thế được điểm cao trên khả năng thứ hạng và khả năng liên kết. Chúng thì chung chung đủ để xếp hạng tốt cho các từ khóa dài,  nhưng vẫn có sự khác biệt để xây dựng, ghi nhớ thương hiệu.

Hiện nay đuôi tên miền .com phổ biến và được chấp nhận rộng rãi nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một tên miền cho doanh nghiệp và lựa chọn .com cho tên miền là rất quan trọng vì nó mang lại độ tin cậy
Nếu các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu đã được đăng ký, bạn có thể xem xét các từ khóa tương đương hoặc liên quan phù hợp..

Exact match domain - Tên miền từ khóa
Exact Match Domain tạm dịch là tên miền từ khóa (domain keyword).Tên miền từ khóa là tên miền trùng khớp với từ khóa chủ đạo mà bạn muốn tăng hạng. Mặc dù hiện tại, Google đã giảm tác dụng khi xếp hạng, tuy nhiên nó vẫn là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến Ranking.

Sử dụng stop word
Stop word là một thuật ngữ trong SEO, để tiết kiệm không gian lưu trữ và gia tăng tốc độ tìm kiếm, các công cụ tìm kiếm sẽ không ghi nhận lại những từ quá phổ biến, quá chung chung. Một số từ Stop Word tiếng anh phổ biến: all, also, any, at, be, best ...

Tìm hiểu thêm về cách chọn tên miền: https://bit.ly/2F80zFG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét