Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

5 LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA EMAIL MARKETING


Email marketing là công cụ không còn xa lạ trong kinh vì quá nhiều lợi ích mà nó đem lại. Tuy nhiên sau đây là những lợi ích nổi bật khiến bạn bất ngờ vì hiệu quả trong kinh doanh:

1. Tăng doanh số:
Email là một cách tuyệt vời để gửi những thông điệp quảng cáo với mục đích tăng doanh số kinh doanh. Email có thể đưa tin nhắn của bạn đến họ trong vài phút… và chỉ mất vài xu cho mỗi địa chỉ email. Đây cũng chính là một trong những lợi ích nổi bật của email marketing cho doanh nghiệp của bạn.
2. Tạo ra viêc kinh doanh lặp lại:
Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi họ mua hàng là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số lặp lại. Email marketing sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công hơn cho doanh nghiệp của bạn, chiến dịch marketing sẽ thành công hơn.

3. Tăng giá trị đặt hàng trung bình của bạn:
Đối với hầu hết các lĩnh vực, email là một cách tuyệt vời để tăng số lượng khách hàng và có thể dễ dàng thêm đến 30% vào giá trị đặt hàng trung bình của bạn khi làm đúng cách.

4. Tăng doanh số bán hàng offline của bạn:
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp offline và không có website, email marketing là một cách rất tốt để làm tăng số lượng bước chân vào cánh cửa của bạn – chỉ cần kèm theo địa chỉ của bạn để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn.

5. Có được phản hồi trung thực và có giá trị từ khách hàng:
 Thật dễ dàng để có được thông tin phản hồi trung thực về sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng cách hỏi thật đơn giản và vì email là một hình thức giao tiếp không đối mặt, các địa chỉ email bạn có sẽ được thêm trung thực với bạn hơn.

Tìm hiểu thêm về Email marketing: https://bit.ly/2zA0WCX


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét